Lên đầu

Hỗ trợ

  • CSKH Zalo 0914 004 112

Sản phẩm nổi bật

prev
next

FanPage

Thống kê truy cập

  • Online: 5
  • Hôm nay: 3607
  • Hôm qua: 5274
  • Trung bình: 4441
  • Tổng lượt: 29486

Nối mi volume là gì

1.Nối mi volume là gì?

Nối mi volume là kỹ thuật nối nhiều sợi mi giả lên một sợi mi thật. Vì nối nhiều sợi mi giả lên một sợi mi thật nên chọn mi giả siêu mỏng có độ dày từ 0.07  trở xuống.

2.Nối mi 2D,3D,…nD nghĩa là gì?

Nối mi 3D,5D

Trong kỹ thuật nối mi volume, người thợ có thể gắn 2, 3, 4 đến 5, 6, 7… sợi mi nối lên từng sợi mi thật. Tương ứng với số mi nối này, sẽ có các dạng nối mi cơ bản trong kỹ thuật volume như 2D, 3D, 4D… đến 6D… Chẳng hạn, 2D là nối 2 sợi mi giả lên 1 sợi mi thật (nối khoảng 220 sợi cho mỗi mắt), 3D là nối 3 sợi mi nối lên 1 sợi mi thật (nối khoảng 300 sợi cho mỗi mắt) v.v.

3.Nối mi volume khác gì so với nối mi sợi

Kỹ thuật nối mi Volume dựa trên kỹ thuật nối mi sợi. Bạn có thể nối từng sợi rồi quay lại nối tiếp sợi thứ 2, thứ3. Một cách khác là các bạn dùng mi khay, sử dụng kìm cong để lấy ra 1 lúc 2 sợi, 3 sợi , 4 sợi, 5 sợi với điều kiện là gốc các sợi mi chụm lại, ngọn xòe ra.

Một cách khác đưa lại hiệu quả rất cao đó là sử dụng mi volume làm sẵn.Với cách này thời gian nối một bộ mi nD thì cũng chỉ trên dưới 1h đồng hồ.Mặc dù chi phí nguyên vật liệu đắt hơn nhưng giờ công lao động của các bạn nối mi gấp từ 3 đến 4 lần so với các bạn ngồi làm fan volume rồi nối lên ( Nếu các bạn nối 4D mất khoảng 1,5-2h). Chưa kể chi phí cơ hội trong thời gian 2h đồng hồ tiết kiệm được các bạn có thể nối cho khách khác hoặc tìm kiếm được thêm khách hàng mới. đồng thời giữ chân được khách cũ do các bạn nối mi Volume đẹp và nhanh.

4.Làm fan mi volume là gì?

Làm fan mi Volume chính là làm ra chùm 2 sợi,3 sợi,….n sợi rồi gắn lên trên sợi mi thật

5.Chất liệu mi nối Volume

Theo nhiều chuyên viên nối mi, chất liệu mi nối sử dụng tốt nhất trong kỹ thuật nối mi volume là mi nối siêu mỏng, siêu nhẹ như mi tơ, mi lụa với độ dày 0.07 hay 0,05 trở xuống.

6.Keo nối mi Volume

Chọn đúng keo nối mi volume sẽ giúp ích cho thợ nối rất nhiều, đặc biệt là tránh được tình trạng bết keo khi nối mi.

Nối mi volume là lấy nhiều sợi mi giả để nối mi thật nên các sợi mi này sẽ ăn nhiều keo hơn và thời gian keo khô cũng lâu hơn. Vì thế, trong nối mi volume nên sử dụng các loại keo chuyên biệt dành riêng cho dạng mi nối này. Đây thường là loại keo loãng, có thời gian khô nhanh, chẳng hạn như keo có thời gian khô từ 1-2 giây dành cho thợ nối mi thành thạo và thời gian khô từ 2-4 giây dành cho người mới tập nối.

7.Quy trình nối mi Volume

Về quy trình nối mi volume, kỹ thuật viên có thể gắn từng sợi rồi quay lại nối tiếp sợi thứ 2, thứ 3. Tuy vậy, theo nhiều thợ nối mi, cách làm này có thể mất nhiều thời gian. Vì thế, ở nhiều tiệm nối mi, các chuyên viên sẽ tự làm ra các chùm mi volume để nối cho khách. Cách này giúp hàng mi nối của khách đẹp hơn mà thời gian nối lại được rút ngắn.

Các tin liên quan khác

 
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
amazon
no-image
CLOSE